9 Lý Do Vì Sao Việt Nam Đáng Được Ghé Thăm Dù Chỉ Một Lần

Dẫu biết rằng mỗi đất nước, mỗi điểm đến du lịch đều có những nét đẹp riêng biệt của nó. Nào là núi sông, rừng núi bạc ngàn thăm thẳm, hay những bãi biển dài và đẹp…tất cả làm nên vẻ đẹp riêng biệt của từng đất nước.

Ở đây, chúng tôi muốn nói đến đất nước Việt Nam, với biết bao danh lam thắng cảnh, thêm vào đó là sự thân thiện nhiệt tình của người dân, làm nên vẻ đẹp kỳ lạ của đất nước Việt Nam – Đất nước này là nơi đáng để bạn đi du lịch một lần! Bởi vì sao? Chúng tôi sẽ trả lời các bạn ngay sau đây với bài viết – 9 Lý Do Vì Sao Việt Nam Đáng Được Ghé Thăm Dù Chỉ Một Lần

Việt Nam là nơi an toàn – 9 Lý Do Vì Sao Việt Nam Đáng Được Ghé Thăm Dù Chỉ Một Lần

Phần lớn Việt Nam vẫn là một quốc gia rất nông thôn, chưa phát triển và dễ cảm thấy không an toàn hoặc thoải mái trong những môi trường như vậy. Và tôi đều cảm thấy khó chịu một vài lần trong những chuyến đi vòng quanh thế giới của chúng tôi cho đến nay.

Việt Nam là nơi an toàn

Tuy nhiên, với Việt Nam, chúng tôi chỉ cảm thấy hài lòng và an toàn khi đi qua từng điểm đến. Chúng tôi không bao giờ có bất kỳ lo sợ rằng chúng tôi đã bị giết hay hại hoặc chúng tôi sẽ là nạn nhân của một loại tội phạm trừ khi chúng tôi cực kỳ cẩn thận.

Tất nhiên, chúng tôi đã thực hiện tất cả các biện pháp phòng ngừa giống như chúng tôi làm ở mọi quốc gia chúng tôi đến, chẳng hạn như không ở lại quá muộn và không có tiền trong chương trình. Nhưng dù sao, Việt Nam cảm thấy như một quốc gia rất an toàn để ghé thăm.

Mọi thứ ở Việt Nam rất rẻ – 9 Lý Do Vì Sao Việt Nam Đáng Được Ghé Thăm Dù Chỉ Một Lần

Là những khách du lịch eo hẹp với ngân sách, chúng tôi không thể không yêu bất cứ nơi nào rẻ và có nhiều thứ để tận hưởng như vậy. Vâng, Việt Nam thực sự là thiên đường giá rẻ!

Mọi thứ ở Việt Nam rất rẻ

Nhìn chung, ngân sách của chúng tôi ở Việt Nam vào khoảng hơn 200000 một ngày và bao gồm một vài thứ xa xỉ trên đầu trang. Chẳng hạn như ở trong các khách sạn đẹp hơn, ăn uống tại các nhà hàng tầm trung và có một vài đồ uống vào buổi tối.

Chúng tôi đã kết thúc như một vị vua và hoàng hậu trên hành trình xuyên Việt Nam từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội. Hành trình trên Vịnh Hạ Long của chúng tôi là điều xa xỉ và đắt đỏ nhất mà chúng tôi đã làm ở toàn châu Á, và thậm chí nó còn quá rẻ so với những gì bạn mong đợi phải trả ở bất cứ nơi nào khác!

Việt Nam Có Rất Nhiều Nơi Để Tham Quan – 9 Lý Do Vì Sao Việt Nam Đáng Được Ghé Thăm Dù Chỉ Một Lần

Chỉ với 24 ngày để đi qua toàn bộ Việt Nam , chúng tôi thực sự phải nhồi nhét mọi thứ chúng tôi muốn làm. Chúng tôi đã cố gắng dừng lại ở hầu hết các địa điểm chính trên đường đi và không thất vọng với bất cứ nơi nào chúng tôi dừng lại.

Việt Nam Có Rất Nhiều Nơi Để Tham Quan

Thay vào đó, có rất nhiều điều cần làm và nhìn thấy ở mọi thành phố và thị trấn lớn trên khắp Việt Nam, và quá nhiều để phù hợp với 3 tuần. Một ngày, chúng tôi hoàn toàn có ý định trở lại và dành một tháng trở lên ở đó.

Đặc biệt, để thuê một chiếc xe máy và lái xe ra khỏi đường mòn vào một số khu vực nông thôn thực sự. Nếu bạn đã có kinh nghiệm về vấn đề này, đặc biệt là Bắc Hà Nội, hãy cho tôi biết dưới đây!

Người Dân Rất Thân Thiện – 9 Lý Do Vì Sao Việt Nam Đáng Được Ghé Thăm Dù Chỉ Một Lần

Trước khi chúng tôi rời Đông Nam Á, tôi đã đọc một bài viết thú vị từ về lý do tại sao anh ấy không bao giờ trở lại Việt Nam . Anh ta tuyên bố mọi người chẳng là gì ngoài việc không thân thiện và dường như chỉ muốn tốt với anh ta để đổi lấy tiền.

Vâng, chúng tôi chưa bao giờ trải nghiệm bất kỳ điều này. Thay vào đó, chúng tôi thấy mọi người đều cực kỳ lịch sự, bất kể chúng tôi có trả tiền cho họ hay không.

Người Dân Rất Thân Thiện

Có lẽ mọi thứ đã thay đổi trong những năm gần đây, nhưng tôi có thể thành thật nói rằng Việt Nam là xứ sở của những nụ cười.

Thật kỳ lạ khi mọi người dường như gọi Thái Lan là xứ sở của những nụ cười. nhưng từ kinh nghiệm của tôi, điều hoàn toàn ngược lại là đúng. Thái Lan là quốc gia kém thân thiện nhất ở Đông Nam Á và chỉ là vùng đất của những nụ cười, miễn là bạn đang trao tiền cho họ.

Thời Tiết Dễ Chịu – 9 Lý Do Vì Sao Việt Nam Đáng Được Ghé Thăm Dù Chỉ Một Lần

Tôi cho rằng tất cả phụ thuộc vào khi bạn đến thăm, nhưng thời tiết ở Việt Nam rất đáng yêu. Hãy nhớ rằng tôi đến từ Vương quốc Anh, vì vậy những gì tôi cho là đáng yêu có thể khác xa so với những gì người khác đã từng sử dụng!

Thời Tiết Ở Việt Nam Dễ Chịu

Nhưng chúng tôi đã ở đó vào tháng Bảy và chỉ bị cuốn vào cơn mưa một lần. Mặc dù chúng tôi đã khá may mắn vì có một cơn bão lớn đã xé toạc phía bắc đất nước một ngày trước khi chúng tôi đến.

Có Rất Nhiều Điểm Tham Quan Chưa Được Khai Thác

Ngoài việc có rất nhiều điều du lịch để làm, Việt Nam vẫn còn rất nhiều điểm tham quan và điểm tham quan tuyệt vời mà không cảm thấy như họ đã bị hủy hoại bởi khách du lịch. Tuy nhiên, để thực sự tận dụng tối đa chuyến đi của bạn, bạn vẫn nên tìm kiếm một số điểm ít được biết đến.

Điều này được thực hiện tốt nhất bằng cách thuê một chiếc xe tay ga và đi ra ngoài trong ngày . Có quá nhiều thứ để xem chỉ một giờ hoặc lâu hơn bên ngoài các thành phố lớn. Trên thực tế, điều tôi thích làm ở Việt Nam chỉ đơn giản là đi chơi trên vùng nông thôn ngoạn mục trên một chiếc xe máy.

Di Chuyển Thật Dễ Dàng – 9 Lý Do Vì Sao Việt Nam Đáng Được Ghé Thăm Dù Chỉ Một Lần

Đây là một vấn đề lớn đối với tôi vì tôi là người thực sự ghét những chuyến đi bằng xe buýt. Tôi dường như để có được say tàu xe rất dễ dàng và tôi nghĩ đó là sau rất nhiều cuộc hành trình xe buýt 24 giờ qua Nam Mỹ vào năm 2015 !

Di Chuyển Thật Dễ Dàng

Tuy nhiên, với Việt Nam, bạn có thể chọn một hop-on, hop-off đi xe buýt cho một ít hơn 30 đô la đó sẽ đưa bạn cả cách thức thông qua đất nước. Vì vậy, không chỉ làm bạn không phải lo lắng về việc mua vé trong mỗi và mọi nơi, bạn cũng có được một, xe buýt thoải mái hiện đại để ngủ.

Hầu hết các hành trình là 4 đến 6 giờ, nhưng một số dài hơn một chút. Đối với những người dài hơn, bạn luôn có một chiếc xe buýt được tạo thành từ những cái mà bạn có thể nằm xuống. Xe buýt từ Việt Nam đến Lào được tạo thành từ những chiếc giường đôi, đó là điều mà tôi chưa từng thấy trước đây!

Việt Nam Có Một Lịch Sử Vĩ Đại – 9 Lý Do Vì Sao Việt Nam Đáng Được Ghé Thăm Dù Chỉ Một Lần

Tôi không phải là người bị ám ảnh bởi việc học về lịch sử, nhưng bạn không thể không bị cuốn hút bởi lịch sử lâu dài và sống động mà đất nước này mang lại.

Việt Nam Có Một Lịch Sử Vĩ Đại

Ngay từ các triều đại cổ đại của họ đã kết thúc hàng trăm năm trước cho cuộc chiến tranh Việt Nam kết thúc vào năm 1975.

Mỗi thành phố đều có các di tích và bảo tàng giới thiệu các quốc gia giàu có và quá khứ thú vị. Đặc biệt, Huế.

Mọi Người Rất Hòa Đồng – 9 Lý Do Vì Sao Việt Nam Đáng Được Ghé Thăm Dù Chỉ Một Lần

Việt Nam từ lâu đã là một điểm du lịch nổi tiếng, vì vậy việc đi lại rất dễ dàng. Hầu hết tất cả những người trẻ tuổi được dạy tiếng Anh và hầu hết những người lớn tuổi cũng đã chọn nó.

Mọi Người Rất Hòa Đồng

Điều đó không có nghĩa là chúng tôi đã không cố gắng hết sức để học một số tiếng Việt và đưa nó vào sử dụng. Nhưng đối với phần lớn các công việc hàng ngày, bạn có thể nhận được một cách an toàn với kiến ​​thức rằng ai đó có thể nói tiếng Anh và dịch cho bạn nếu có nhu cầu.

**********

CHIA SẺ BÀI VIẾT NHÉ

122 views

Bạn thấy bài viết hữu ích không

Click vào ngôi sao để đánh giá